Cho thuê TT Thương mại Goldmark city

Cho thuê TT Thương mại Goldmark city

0₫

Quy trình làm việc với khách thuê

1. Khách thuê đồng ý với các điều khoản thuê như: Phí Thuê, Đặt Cọc, Tiền Thuê Trả Theo Quý, Thời Hạn Hợp Đồng, Thời Hạn Lắp Đặt Nội Thất, Thời Gian Dự Kiến Bàn Giao Mặt Bằng,...
2. Khách Thuê gửi thông tin của khách để hoàn thiện thư chào thuê theo mẫu của công ty.
3. Sau khi hoàn thiện thư chào thuê Việt Hân sẽ ký thư chào thuê trước và chuyển lại cho khách thuê ký và trong vòng 07 ngày kể từ ngày 02 bên ký thư chào thuê thì khách thuê phải đóng 03 tháng tiền đặt cọc.
4. Sau 01 tháng kể từ ngày chủ đầu tư nhận được tiền đặt cọc, chủ đầu tư sẽ chuẩn bị hợp đồng thuê để hai bên cùng ký kết
5. Bàn giao mặt bằng thuê cho khách hàng dự kiến tại khu Ruby (1.3.2017) tại khu Sapphire (1.6.2017) hoặc là thời gian sớm hơn nếu khách hàng có nhu cầu thi công mặt bằng thuê sớm hơn thời gian trên (Hiện trạng mặt bằng bàn giao: Sàn, Trần Bê Tông, với Hệ Thống PCCC và Hệ Thống Điều Hòa Trung Tâm, các đầu chờ liên quan đến điện, nước và vách tường hoặc kính quây xunh quanh diện tích của khách thuê theo thiết kế của chủ đầu tư).
6. Trong vòng 15 ngày kể từ ngày bàn giao mặt bằng khách thuê sẽ phải đóng 03 tháng tiền thuê trả trước

Các Điều Khoản Khác:
Trên đây là mức phí thuê trong 03 năm đầu tiên của thời hạn hợp đồng, và mức phí thuê sẽ được điều chỉnh lại từ năm thứ 4 của hợp đồng với biên độ tăng không quá 15% của mức phí thuê liền kề trước đó và chu kỳ tăng giá là 03 năm/ 1 lần.
Tiền Đặt Cọc: 03 Tháng
Trả Tiền Thuê: 03 Tháng/ 1 lần
Thời Gian Hỗ Trợ Làm Nội Thất: 1tháng (Diện Tích <; = 150 m2); 1.5 tháng (150 < Diện Tích <; = 250 m2); 2 tháng (250 m2 < Diện Tích <; = 600 m2); 03 tháng (600 m2 < Diện Tích) Trong thời gian này chỉ tính phí dịch vụ không tính phí thuê (Phí dịch vụ sẽ được tính từ USD 1.5 m2 (Diện tích > 1.000 m2); USD 2/m2/tháng ( 600 m2 < Diện Tích < 1.000 m2) và (USD 3/m2/tháng cho diện tích < 600 m2);

Các điều khoản thuê mặt bằng tại Goldmark City như sau:

Tòa Ruby 4 ( ưu tiên là cà phê, nhà hàng, showroom thời trang, tiệm bánh…).

Tầng                   Loại hình tiện ích                                        Giá chào thuê (gồm vat+ phí dịch vụ)

Tầng 1  -  Nhà hàng, cà phê, showroom thời trang, mỹ phẩm…   -       30$

Tầng 2  -                    Phòng khám                                                     -      13.5$

Tầng 3 và 4    -            Fitness, yoga                                                   -     18.5$

Tòa Ruby 2-3 và Saphiare 1,2,3,4. ( Tòa Saphiare 3 và Ruby 1 hiện đã có khách thuê làm nhà trẻ và siêu thị).

Loại hình tiện ích   -           Diện tích          -      Giá chào thuê (gồm vat+ phí dịch vụ)

Nhà trẻ                   -          600-1268         -                                  12$

Siêu thị                  -           600-1200         -                                17.5$

Phòng giao dịch ngân hàng18$  -    150-350              -             25$

Bản lẻ                    -           350-690                                 -            18$

Vui chơi , giải trí    -          350-650                                  -          15$

 - Mức giá này sẽ được giữ nguyên trong 03 năm đầu tiên của thời hạn hợp đồng và sẽ được điều chỉnh từ năm thứ 4 với chu kỳ tăng giá 03 năm/ 1 lần với mỗi lần tăng giá là 15% của phí thuê liền kề trước đó
Đặt Cọc: 03 Tháng
Trả Tiền Thuê: 03 Tháng/ 1 Lần
Thời Hạn Hợp Đồng: 3 - 5 năm trở lên tùy thuộc vào nhu cầu của khách thuê.
Hỗ trợ thời gian Fitting- out: 03 tháng chỉ tính phí tiêu thụ điện, nước, internet, điện thoại, sử dụng thực tế của khách hàng. Và Phí Dịch Vụ (Phí Dịch Vụ Từ USD 1.5 - USD 3/m2/tháng chưa bao gồm VAT tùy thuộc vào diện tích của khách thuê để tính mức phí dịch vụ).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Quý khách vui lòng tham khảo tài liệu trên web trong quá trình tìm hiểu có bất kỳ vấn đề gì thắc mắc hay chưa hiểu Quý vị liên hệ trực tiếp tới phòng tư vấn hỗ trợ khách hàng số 0918 588 188, Phòng  HTKH rất sẵn lòng tư vấn giúp Anh, chị để Anh chị có cái nhìn đầy đủ và thông tin chính xác nhất về dự án.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Tin dự án